GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Giá trị cốt lõi Công ty được thiết lập vào năm 1931, là sự kết hợp từ nhiều bài học kinh nghiệm, giá trị cho cả hiện tại và tương lai. Công Ty luôn coi những giá trị cốt lõi này là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh và sẽ tiếp tục duy trì, đào tạo liên tục tầm nhìn và sứ mệnh từ các quản lý tiền nhiệm đã tạo nên thương hiệu Tập đoàn Yamato.

 

          1. Chúng tôi mỗi cá nhân là đại diện cho Công Ty

          2. Chúng tôi kết nối tới trái tim của khách hàng qua mỗi dịch vụ

          3. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bằng chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp

 -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Tinh thần chủ đạo của phương châm     

 

1. Chúng tôi mỗi cá nhân là đại diện cho Công Ty      

Yamato được thành lập dựa trên quan điểm: con người là tài sản giá trị hơn tiền bạc và vật chất. Nhân viên công ty chúng tôi không đơn thuần là “nguồn nhân lực”, mà mỗi cá nhân còn là đại diện cho lợi ích của công ty.            

                                                                                                                                                                                                              

Để làm được điều này, chúng tôi cần;

Xây dựng tinh thần đồng đội: Điểm mạnh của Yamato được hình thành từ mỗi cá nhân với cá tính và điểm mạnh khác nhau, kết hợp nên một tổ chức đoàn kết, hợp tác và hướng tới mục tiêu chung.

Chủ động và tương trợ: Yamato tin rằng tất cả nhân viên luôn chủ động hoàn thành tốt công việc của mình và giúp những người khác như vậy để nâng cao hiệu quản nhóm. Thành tích đạt được là sự nỗ lực chung của tập thể và tương trợ, chia sẻ lẫn nhau của nhân viên. Chúng tôi tin rằng việc đạt được các mục tiêu chung của công ty cuối cùng sẽ mang lại lợi ích cho mỗi nhân viên làm việc Yamato.

Đại diện cho Yamato: Chúng tôi hiểu rằng toàn bộ hành động của mỗi cá nhân đại diện cho Yamato nói chung và điều này được phản ánh trong các tương tác của chúng tôi với tất cả các khách hàng và đối tác của Yamato.

 

2. Chúng tôi kết nối tới trái tim của khách hàng qua mỗi dịch vụ.

Yamato tin vào giá trị trong mỗi lần giao hàng: Hoạt động kinh doanh trọng yếu của Yamato là cung cấp dịch vụ vận tải. Tuy nhiên, đối với chúng tôi không chỉ là vận chuyển hàng hóa đơn thuần mà thông qua dịch vụ chúng tôi lắng nghe ý kiến và cảm nhận của khách hàng. Quan trọng hơn là mỗi nhân viên luôn sẵn sàng suy nghĩ về câu hỏi "Tôi có thể làm gì để mang lại sự hài lòng hơn cho mỗi khách hàng?"

Yamato cung cấp dịch vụ không thể thiếu cho xã hội: Giao hàng và vận chuyển hàng hóa của chúng tôi với các dịch vụ xung quanh, ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của mỗi người. Những cá nhân này cùng nhau làm nên cộng đồng, và cộng đồng tạo nên xã hội lớn hơn. Cũng giống như các dịch vụ đường sắt, viễn thông, khí đốt và nước, chúng tôi cung cấp các dịch vụ không thể thiếu cho cộng đồng và sau cùng là toàn xã hội. Để làm được điều đó, trước tiên chúng ta phải tích cực làm nhiều hơn cho mỗi khách hàng.

 

Để làm được điều này, chúng tôi cần;

Làm việc bằng tinh thần trách nhiệm: Yamato không chỉ vận chuyển hàng hóa cho khách hàng mà qua đó mang theo cả tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Mục đích của chúng tôi là cung cấp hàng hóa và dịch vụ mà khách giao một cách kịp thời và chính xác, với tinh thần trách nhiệm cao.

Cải tiến liên tục: Nhân viên Yamato phải không ngừng nỗ lực để đổi mới và cải thiện mạng lưới logistics của mình, từ đó hợp lý hóa các hoạt động và cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng. Điều này giúp cải thiện hiệu suất, mang lại sự phát triển thịnh vượng cho Yamato.

Ngăn ngừa tai nạn:  Để mang lại sự hài lòng cho khách hàng của mình, điều bắt buộc là Yamato phải ngăn chặn tất cả các tai nạn, "Tai nạn" không chỉ là trên đường đi, mà còn là vấn đề và lỗi hàng hóa xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Ngăn ngừa tai nạn cần nỗ lực liên tục ở tất cả cấp độ cá nhân và công ty.           

 

3. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bằng chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp.

Vì mỗi nhân viên Yamato đang tham gia cung cấp dịch vụ quy mô lớn và không thể thiếu đối với cộng đồng, mỗi nhân viên phải luôn tự hỏi: "Làm thế nào để mình có thể trở nên hữu ích hơn cho cộng đồng, xã hội?" Trách nhiệm quan trọng mà nhân viên Yamato phải làm là duy trì chất lượng cao các dịch vụ hiện tại, giúp cuộc sống hàng ngày và quá trình kinh doanh của mọi người trở nên dễ dàng hơn, và  mang lại giá trị gia tăng thông qua các dịch vụ mới. Dựa vào sự nỗ lực của mỗi nhân viên để cộng đồng phát triển thịnh vượng, làm giàu cho toàn xã hội.

 

Để làm được điều này, chúng tôi cần;

Hành động có trách nhiệm:  Là một thành viên của cộng đồng được hưởng tiện ích, cơ sở hạ tầng hiện đại của xã hội, mỗi nhân viên có nghĩa vụ tuân thủ các luật lệ và hành xử với phép lịch sự và kỷ luật. Để đảm bảo điều đó, mỗi cá nhân của Yamato phải nỗ lực hết sức để cải thiện và phát triển bản thân.                                                                                                                                                       

 

Hanoi Office

024 3772 7015
024 3795 9824 (Số bộ phận Removal)

Fax: 024 3772 7016

Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
8:00 -17:00

Ho Chi Minh Office

028 3827 8328
028 3822 1801 (Removal)
Fax: 
028 3827 8329

Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
8:00 -17:00